Hổ trợ trực tuyến

cty.ngan132

cty.ngan132

Quãng cáo

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Quạt chắn gió

QUẠT CHẮN GIÓ – QUẠT CẮT GIÓ

 

Là giải pháp tiết kiệm năng lượng nhằm chống thất thoát hơi lạnh. Quạt cắt gió thường được sử dụng cho cửa ra vào khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà bếp, cửa hàng, kho lạnh, nhà thi đấu… Nhằm ngăn chặn tối đa việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Sử dụng quạt cắt gió giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng, vì máy lạnh không phải hoạt động liên tục do hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài và cũng giúp cho máy lạnh hoạt động bền bỉ hơn. Quạt chắn gió là rèm cửa không khí giúp cho việc lưu thông dễ dàng mà không gặp bất kỳ cản trở nào, dễ chịu, thoải mái vì không phải đóng mở cửa. Ngăn chặn được bụi, mùi hôi côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào. Giữ không gian bên trong luôn sạch sẽ thoáng mát.

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA QUẠT CHẮN GIÓ

 

Quạt chắn gió được lắp tại các cửa ra vào tại các không gian được lắp đặt máy lạnh nhưng phải mở cửa thường xuyên như: siêu thị, nhà ga, các khu công cộng… Khi hoạt động, quạt chắn gió sẽ tạo ra một màng không khí áp lực cao phân cách giữa không khí lạnh bên trong và không khí nóng bên ngoài chống hiện tượng tràn không khí lạnh ra ngoài gây thất thoát nhiệt trong phòng.

 

ỨNG DỤNG CỦA QUẠT CẮT GIÓ

Hiện nay, quạt chắn gió được áp dụng vào rất nhiều nơi, từ văn phòng, siêu thị , trung tâm thương mại, nhà xưởng cho tới công ty, kho lạnh, nhà hàng … đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng.

Quạt chắn gió được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong nhiều và cần sự cách ly giữa môi trường bên trong và bên ngoài. Tạo ra sự thông thoáng cho việc di chuyển qua lại dễ dàng và ngăn chặn những xâm nhập của côn trùng, bụi bẩn, tiếng ồn …

 

 

 

 

 

Chiết khấu thương mại theo từng đơn hàng hoặc theo từng đợt khuyến mãi dành cho khách mua hàng.

( Đơn giá sẽ thay đổi theo đơn hàng số lượng )

DOWNLOAD: Bảng giá Quạt chắn gió - Quạt hút dân dụng

 

Tags: 

 

quạt chan gio

 

quạt hut dan dung

 

 

Top